Máy dán nhãn bao bì tự động sử dụng phổ biến trong ngành sản xuất


Máy dán nhãn bao bì - mặt phẳng tự động với những tính năng nổi bật được sử dụng rộng trong ngành sản xuất công nghiệp. Tính năng nổi bật mà nó mang lại cho người sử dụng đó là gì? Năng suất làm việc của nó có cao không? Chúng ta hãy theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời.

 

Đặc điểm máy dán nhãn chai tròn tự động

 

Máy dãn nhãn bao bì - mặt phẳng tự động là sản phẩm được trang bị công nghệ hiện đại có thể dán nhãn cho bao bì của nhiều ngành sản xuất khác nhau.

Máy sử dụng hệ thống băng tải có điều chỉnh tốc độ di chuyển nguyên liệu đến vị trí dán nhãn và thực hiện dán nhãn. Sau đó di chuyển sản phẩm dược dán nhãn ra ngoài và tiếp tục thực hiện chương trình tiếp theo.

Thân máy được làm bằng Inox cao cấp, chống gỉ sắt tuyệt đối nên đảm bảo đầy đủ về vệ sinh.

Máy dãn nhãn bao bì, mặt phẳng tự động bền, chắc chắn, không tạo ra tiếng ồn lớn khi sử dụng.

Máy có độ an toàn và hiệu quả mang lại thẩm mỹ cao cho những bao bì được dán nhãn.

Dán tem nhãn như thế nào mới đạt yêu cầu?

Không có một con số chuẩn mực chính xác nào đo được nhãn dán đạt hay không. Việc dán tem nhãn là một công đoạn trước khi xuất sản phẩm ra thị trường nên yêu cầu đặt ra phải đạt độ kết dính, đồng bộ hàng loạt và ngay ngắn trên từng sản phẩm… chính là tiêu chí quan trọng nhất cho việc dán tem nhãn. Do vậy sử dụng máy dán nhãn bao bì, mặt phẳng tự động là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Máy dãn nhãn chai tròn tự động

 

Tác dụng của máy dán nhãn bao bì, mặt phẳng tự động

 

Máy dán nhãn  bao bì, mặt phẳng tự động được dùng để dán nhãn cho những bao bì PA, PE, nhôm, giấy... bao bì sản phẩm của nhiều ngành công nghiệp khác nhau: sản xuất dược phẩm, công nghiệp chế biến thực phẩm, hóa chất, mỹ phẩm,…

Máy được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tạo hiệu suất cũng như chất lượng sản phẩm tốt nhất. Những vỏ bao bì được dán nhãn không bị nếp gấp, nhăn nhúm hay bong bóng tạo được thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

Trên đây, MCBrother đã giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm máy dán nhãn bao bì, mặt phẳng tự động cao cấp.

Hãy đến trực tiếp cửa hàng để có sự lựa chọn chính xác hơn cho mình. Hoặc quý khách có thể gọi điện thoại để được nhân viên của chúng tôi tư vấn.

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ MCBROTHER

VPGD:  Số 2 Đường 5A, KDC Vĩnh Lộc, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TPHCM

Điện thoại: 028 62730218

Hotline: 0834 551 888

Email: hoangsuu@gmail.com

 

Đằng ký nhận tin từ chúng tôi

Nhận tin khuyến mãi, sản phẩm mới nhất

gg-1315.png fbb-4406.png inn-6606.png wtt-3012.png ins-3448.png
F
F
F
Điện thoại zalo :
0834551888