Máy dán nhãn chai tự động – nhanh chóng – hiệu suất cao


Mcrother tự tin là đơn vị cung cấp máy dán nhãn chai chất lượng, với thiết kế đẹp, dễ dàng sử dụng, tốc độ dán nhãn nhanh, tem dán chuẩn đẹp và độ bền cao. Máy có thể kết hợp đồng bộ với dây chuyền sản xuất để tạo thành hệ thống hoàn toàn tự động.

Tìm hiểu công dụng máy dán nhãn chai

Máy dán nhãn chai là thiết bị cần thiết trong dây chuyền sản xuất, thường được sử dụng tại các nhà máy, khu công nghiệp, khu chế xuất, giúp giảm thiểu chi phí nhân công, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất làm việc. Đầu tư máy dán nhãn sẽ mang lại lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp của người tiêu thụ.

Máy dán nhãn chai đa dạng về mẫu mã, kích thước và chức năng, có thể dùng cho các loại chai tròn, vuông, dẹp, chai thiết kế,… và nhận lệnh dán 1 hoặc 2 nhãn trên cùng một sản phẩm. Máy có thể hoạt động độc lập hoặc kết hợp cùng với các thiết bị khác tạo nên một hệ thống dây chuyền sản xuất khép kín.

Máy dán nhãn có thiết kế cải tiến, dễ sử dụng và vận hành. Máy có thể lưu trữ 50 dữ liệu nhãn, để dễ dàng thay đổi thông tin nhãn dán mà không cần phải cài đặt lại từ đầu. Tốc độ dán nhãn nhanh chóng và chính xác, giúp nhà sản xuất tiết kiệm được thời gian và công sức. 

Máy dán nhãn chai được chế tạo từ những nguyên liệu cứng, không gỉ, đảm bảo độ bền vững, chắc chắn và an toàn. Máy có thể hoạt động liên tục trong thời gian và vẫn đảm bảo được hiệu suất. Người dùng có thể điều chỉnh tốc độ động cơ theo ý muốn và xác định vị trí nhãn dán sẽ được bắn ra trên bề mặt chai (lọ).

 

Mua máy dán nhãn chai ở đâu tốt, đảm bảo uy tín – chất lượng?

Máy dán nhãn chai đem lại nhiều lợi ích trong sản xuất, kinh doanh. Vì thế việc đầu tư thiết bị dán nhãn là lựa chọn chính xác, đầu tư 1 lần – sử dụng bền vững, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian, đồng thời đẩy mạnh quá trình sản xuất.

Công ty Cổ phần Thiết bị Mcrother chuyên cung cấp máy dán nhãn chai chất lượng, chúng tôi đã xây dựng được thương hiệu uy tín lâu năm, hợp tác với nhiều tổ chức, đơn vị, nhà xưởng lớn trên khắp cả nước. Mỗi sản phẩm của Mcrother đều được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi trao tới tay khách hàng, đồng thời chúng tôi louoon hỗ trợ 24/24, giúp giải đáp mọi thắc mắc, sự cố hay vấn đề gặp phải trong khi  máy vận hành.

Máy dán nhãn chai của Mcrother có cấu tạo chắc chắn, chất liệu thép không gỉ, đảm bảo an toàn cho sản phẩm cũng như người lao động. Máy được trang bị động cơ hiện đại, mang lại hiệu suất cao: tốc độ dán nhãn nhanh, chính xác. Để tìm hiểu thêm chi tiết về các loại máy dán nhãn chai hãy liên hệ ngay với Mcrother theo đường dây nóng 0834 551 888 để các chuyên gia tư vấn và giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với yêu cầu sản xuất.

Đằng ký nhận tin từ chúng tôi

Nhận tin khuyến mãi, sản phẩm mới nhất

gg-1315.png fbb-4406.png inn-6606.png wtt-3012.png ins-3448.png
F
F
F
Điện thoại zalo :
0834551888