Máy dán nhãn-giải pháp cho ngành công nghiệp


Công ty cổ phần thiết bị MCBROTHER chuyên cung cấp các loại máy dán nhãn. Chúng tôi cam kết bán hàng đúng chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất. Liên hệ 0834 551 888 để được tư vấn cụ thể hơn.

Ngành công nghiệp chế biến hiện nay đang phát triển rất nhanh, do vậy cần những loại máy như máy dán nhãn để tăng năng suất cho nhà máy, giảm chi phí tạo nên những sản phẩm chất lượng với mẫu mã đẹp nhất.

 

 

Thông số kĩ thuật của máy dán nhãn tại MCBROTHER

 

Hiện nay tại Công ty cổ phần thiết bị MCBROTHER cung cấp hai loại máy dán nhãn tự động đó là máy dán nhãn bán tự động chai tròn, máy dán nhãn DECAL chai tròn tự động.

 

  1. Máy dán nhãn bán tự động chai tròn

 

Máy dán nhãn bán tự động được sử dụng cho việc dán nhãn chai tròn, máy phù hợp cho chai PET, chai thủy tinh, chai kim loại,…

 

  1. Máy dán nhãn DECAL chai tròn tự động

 

Máy dán nhãn chai bằng hệ thống tự động được dùng để dán nhãn cho những chai, lọ, bao bì sản phẩm của nhiều ngành công nghiệp khác nhau: sản xuất dược phẩm, công nghiệp chế biến thực phẩm, hóa chất, mỹ phẩm,…

 

Lợi ích từ việc sử dụng máy dán nhãn

 

Sử dụng máy dán nhãn Máy dán nhãn là thiết bị cần thiết trong dây chuyền sản xuất, thường được sử dụng tại các nhà máy, khu công nghiệp, khu chế xuất, giúp giảm thiểu chi phí nhân công, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất làm việc. Đầu tư máy dán nhãn sẽ mang lại lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp của người tiêu thụ.

 

Máy dán nhãn đa dạng về mẫu mã, kích thước và chức năng, có thể dùng cho các loại chai tròn, vuông, dẹp, chai thiết kế,… và nhận lệnh dán 1 hoặc 2 nhãn trên cùng một sản phẩm. Máy có thể hoạt động độc lập hoặc kết hợp cùng với các thiết bị khác tạo nên một hệ thống dây chuyền sản xuất khép kín.

 

Máy dán nhãn có thiết kế cải tiến, dễ sử dụng và vận hành. Máy có thể lưu trữ 50 dữ liệu nhãn, để dễ dàng thay đổi thông tin nhãn dán mà không cần phải cài đặt lại từ đầu. Tốc độ dán nhãn nhanh chóng và chính xác, giúp nhà sản xuất tiết kiệm được thời gian và công sức.  

 

Máy dán nhãn của Mcrother có cấu tạo chắc chắn, chất liệu thép không gỉ, đảm bảo an toàn cho sản phẩm cũng như người lao động. Máy được trang bị động cơ hiện đại, mang lại hiệu suất cao: tốc độ dán nhãn nhanh, chính xác.

 

Mua máy dán nhãn chai ở đâu tốt, đảm bảo uy tín – chất lượng?

 

 

Công ty Cổ phần Thiết bị Mcrother chuyên cung cấp máy dán nhãn chất lượng, chúng tôi đã xây dựng được thương hiệu uy tín lâu năm, hợp tác với nhiều tổ chức, đơn vị, nhà xưởng lớn trên khắp cả nước.

 

Mỗi sản phẩm của Mcrother đều được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi trao tới tay khách hàng, đồng thời chúng tôi luôn hỗ trợ 24/24, giúp giải đáp mọi thắc mắc, sự cố hay vấn đề gặp phải trong khi  máy vận hành.

 

Chúng tôi cam kết về sản phẩm:

  • Chất lượng tốt
  • Có bảo hành với dịch vụ bảo trì nhanh chóng, kịp thời
  • Phục vụ quý khách tận tình khi đến mua hàng tại công ty

 

Để tìm hiểu thêm chi tiết về các loại máy dán nhãn hãy liên hệ ngay với Mcrother theo đường dây nóng 0834 551 888 để các chuyên gia tư vấn và giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với yêu cầu sản xuất.

 

Đằng ký nhận tin từ chúng tôi

Nhận tin khuyến mãi, sản phẩm mới nhất

gg-1315.png fbb-4406.png inn-6606.png wtt-3012.png ins-3448.png
F
F
F
Điện thoại zalo :
0834551888