Máy sàng rung


MCBROTHER chuyên cung cấp các loại máy sàng rung chinh hàng, cam kết về chất lượng, hiệu suất làm việc, độ bền của máy. Nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi theo đường dây nóng 0834 551 888 để được hỗ trợ tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu nhất.

MCBROTHER chuyên máy sàng rung chính hãng, chất lượng cao

Máy sàng rung là thiết bị dùng để phân tách các loại cỡ hạt khác nhau trong hỗn hợp vật liệu. Máy được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp, nông nghiệp sản xuất và mang lại hiệu suất làm việc cao, tiết kiệm chi phí, thời gian và nhân công.

Máy sàng rung hoạt động như thế nào?

Nguyên lý hoạt động của máy sàng rung thông qua động cơ truyền động, dựa trên bộ búa quay lệch tâm. Khi khởi động, búa quay lệch tâm sẽ tạo thành lực rung lắc thân sàng và làm cho các khung sàng rung lắc và làm cho nguyên liệu dịch chuyển, các nguyên liệu mịn hơn lưới sẽ lọt qua lưới sàng, những nguyên liệu không đạt sẽ dịch chuyển dần dần ra vòng ngoài và theo cửa ra để thu ra từng cửa riêng biệt.

 

Máy sàng rung gồm 3 loại chính là sàng rung hình tròn, hình chữ nhật và sàng lồng. Mỗi loại sẽ phù hợp với những mục đích sử dụng khác nhau của nhà sản xuất, đáp ứng tốt nhiệm vụ để giúp nâng cao hiệu suất làm việc.

Máy sàng rung được ứng dụng rộng rãi, đặc biệt là dùng để sàng loại, phân loại các nguyên liệu trong ngành khai thác mỏ, chế biến thực phẩm, công nghiệp hoá chất,… Máy sử dụng nguồn năng lượng lớn, động cơ rung mạnh mẽ làm cho các nguyên liệu được sàng lọc kỹ càng và chính xác theo từng kích cỡ hạt. Cuối cùng sẽ đưa ra thành phẩm trong khay đựng, không bị văng vãi ra bên ngoài.

Các yếu tố ảnh hưởng đến năng suất làm việc của máy sàng rung là:

- Diện tích bề mặt sàng, diện tích càng lớn thì năng suất càng lớn.

- Lực rung của thân rung, lực càng mạnh thì thì hiệu quả càng cao.

- Lượng nguyên liệu cấp vào phù hợp với đường kính sàng để hiệu quả đạt được tối đa. 

MCBROTHER chuyên máy sàng rung chính hãng, chất lượng cao

Máy sàng rung là một trong những thiết bị bán chạy nhất của MCBROTHER và cũng là sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng nhiều nhất. Chúng tôi có nhiều loại máy, từ mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Mỗi loại sẽ có công dụng nhất định, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho việc kinh doanh và sản xuất của chủ đầu tư.

Giá máy sàng rung phụ thuộc vào thông số kỹ thuật và ứng dụng của từng máy. Do đó, để chọn được sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng và phù hợp với nguồn đầu tư tài chính của doanh nghiệp, hãy liên hệ ngay với MCBROTHER theo đường dây nóng 0834 551 888. Ngoài ra, chúng tôi sẵn sàng khảo sát thực tế,lên phương án và giải pháp cho mọi đối tác có nhu cầu phát triển hệ thống có quy mô lớn, đảm bảo giá thành hợp lý nhất, chế độ bảo hành lâu dài và bảo dưỡng nhanh chóng.

MCBROTHER luôn hỗ trợ 24/24 để giải đáp mọi thắc mắc và sẵn sàng chọn lựa sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng.

Đằng ký nhận tin từ chúng tôi

Nhận tin khuyến mãi, sản phẩm mới nhất

gg-1315.png fbb-4406.png inn-6606.png wtt-3012.png ins-3448.png
F
F
F
Điện thoại zalo :
0834551888