Những thông tin cần biết về máy đóng nắp chai


Máy đóng nắp chai là thiết bị không thể thiếu đối với các nhà máy sản xuất đồ uống hay thực phẩm đóng chai. Công ty Cổ phần Thiết bị Mcrother chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng, đảm bảo đến tay người tiêu dùng. Liên hệ 0834 551 888 để được tư vấn và mua hàng với mức giá ưu đãi.

Thời đại công nghệ hiện đại phát triển làm thay đổi phương thức sản xuất của con người. Với việc tận dụng những thành tựu đó các nhà máy đã sử dụng máy đóng nắp chai  mang lại hiệu quả kinh tế rất cao.

 

Hướng dẫn sử dụng máy đóng nắp chai 

 

  • Cầm dây cấp nguồn bên cạnh máy vào nguồn điện 220V AC
  • Bật công tắc nguồn
  • Điều chỉnh độ cao theo kích thước chai. Đối với chai thủy tinh thì khi bàn để chai đi lên tới đỉnh, thì đỉnh chai phải cao bằng mép trên của cực nhựa vàng.
  • Chỉ cần một người công nhân điều khiển máy, cầm chai đặt vào bộ giá đỡ của máy. Máy đóng nắp chai sẽ dẫn chai lên đầu vặn nút. Sau khi đóng nắp xong bộ giá đỡ hạ xuống, người công nhân nhấc chai ra đưa tiếp chai khác vào.Thao tác được lặp lại tuần hoàn liên tục hết cả quá trình.

 

Một số điểm lưu ý khi sử dụng máy đóng nắp chai

 

  • Máy có hai loại khuôn chai nhựa và chai thủy tinh để thay thế cho mỗi lần siết nắp. Với các loại chai nhựa, chai thủy tinh thì nên sử dụng máy đóng nắp chai thấp.
  • Đảm bảo nguồn điện cấp cho máy luôn ổn định, nếu điện yếu quá không được chạy cố. Nếu không sẽ không đảm bảo được độ bền của máy.
  • Nếu có sự cố mà không khắc phục được thì hãy gọi bên kỹ thuật chúng tôi để được hỗ trợ.

 

Thông số kỹ thuật của máy đóng nắp chai

 

Mã hàng

JGS 880

JGS 980

Điện áp

220V 50Hz

220V 50Hz

Sản lượng tối đa

800chai/h

1000chai/h

Đường kính

20-35mm

20-35mm

Chiều cao chai

70-330mm

20-350mm

Trọng lượng máy

65kg

75kg

Kích thước máy

560*240*970mm

605*300*1150mm

 

Những ưu điểm của việc sử dụng máy đóng nắp chai 

 

  • Máy đóng nắp chai  chuyên dùng để xoáy đóng nắp chai cho các loại nắp xiết ren như chai nước tinh khiết, hay các loại chai lọ khác có nắp xoáy ren, tự động xoáy vặn ren, đóng nắp kín chắc chắn.
     
  • Máy đóng nắp chai là thiết bị không thể thiếu của các cơ sở hộ kinh doanh hay các xưởng sản xuất đồ uống. Máy thay thế hoàn toàn phương pháp xoáy đóng nắp chai phương pháp thủ công vặn tay trước đây, làm với phương pháp thủ công tay sản phẩm không đảm bảo độ kín như vậy sẽ không đảm bảo vệ sinh an toàn cho sản phẩm đồ uống.

 

  • Máy đóng nắp chai  đầu tư thấp, thu hồi nhanh, sửa chữa thay thế nhanh chóng, hiệu quả đóng nắp cao.
     

Địa chỉ cung cấp máy đóng nắp chai uy tín

 

Công ty Cổ phần Thiết bị Mcrother chuyên cung cấp máy đóng nắp chai chất lượng, chúng tôi đã xây dựng được thương hiệu uy tín lâu năm, hợp tác với nhiều tổ chức, đơn vị, nhà xưởng lớn trên khắp cả nước.

Mỗi sản phẩm của Mcrother đều được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi trao tới tay khách hàng, đồng thời chúng tôi luôn hỗ trợ 24/24, giúp giải đáp mọi thắc mắc, sự cố hay vấn đề gặp phải trong khi  máy vận hành.

Chúng tôi cam kết về sản phẩm:

  • Chất lượng tốt
  • Có bảo hành với dịch vụ bảo trì nhanh chóng, kịp thời
  • Phục vụ quý khách tận tình khi đến mua hàng tại công ty

Để tìm hiểu thêm chi tiết về các loại máy đóng nắp chai hãy liên hệ ngay với Mcrother theo đường dây nóng 0834 551 888 để các chuyên gia tư vấn và giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với yêu cầu sản xuất.

 

Đằng ký nhận tin từ chúng tôi

Nhận tin khuyến mãi, sản phẩm mới nhất

gg-1315.png fbb-4406.png inn-6606.png wtt-3012.png ins-3448.png
F
F
F
Điện thoại zalo :
0834551888